Tượng phật bà quan âm có ý nghĩa gì?

tượng phật bà quan âm bằng đồng

 Tượng quan thế âm là một biểu tượng phật giáo và mang đầy tính nghệ thuật, tình cảm ,niềm tin vào phật giáo đã được thê hiện qua sự khéo léo của các nghệ nhân .
Phật bà quan âm là một hình tượng đẹp là hiện thân của lòng nhân ái, bao dung , cứu độ chúng sinh khỏi kiếp nạn.Không những vậy ở đâu có tiếng kêu than , thống khổ thì Phật bà luôn hiện lên giúp đỡ.

Tại sao nên thờ tượng phật bà quan âm?
Phật bà quan âm xuất hiện với hình ảnh tay cầm bình nước cam lộ, tay cầm nhành liễu.Mỗi khi những giọt nước cam lộ rưới xuống trần gian là nơi đó tran chứa tinh thương yêu,xoa dịu mọi nỗi đau khổ của chúng sinh.Còn hình ảnh cành dương liễu yếu mềm như lại dẻo dai khó gãy tượng trưng cho sự nhẫn nhịn và muốn đem lòng từ bi bác ái của mình đi khắp thế gian .
– Phật bà quan âm phổ độ chúng sanh, mang đến yên vui cho gia đạo.
– Phật bà quan âm cứu vớt người gặp nạn, mang sự may mắn đến cho gia đạo trong mọi việc của cuộc sống như: sức khỏe, con cái, công việc…
– Phật bà khiến tâm tính chúng sanh trở nên thanh tịnh, từ bi, hướng đến điều thiện.
đây chính là lí do mà nhiều người đúc tượng phật bà quan âm để thờ.

Mua tương phật bà quan âm ở đâu?
Ngày nay có rất nhiều cơ sở đúc tượng phật bà quan âm bằng đồng nhưng để đảm bảo mua được tượng phật có chất lượng, được gia công kĩ càng và mang lại giá trị tâm linh cao xin quý khách hãy đến với cơ sở đúc đồng Đại Bái của chúng tôi để có thể đặt mua cho mình những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Chat Zalo
0985231059